ม้วนพีวีซีมีไว้ทำอะไร​

August 18, 2018

ม้วนพีวีซีมีไว้ทำอะไร​

พีวีซีมีการใช้งานที่หลากหลายและในการสร้างรูปร่างเฉพาะอีกด้วย ซึ่งทำให้เราสามารถนำมาใช้ในอุตสาหกรรมหลากหลายรูปแบบอีกด้วย ในกรณีของม้วนพีวีซีนั้น ยังมีการใช้งานอีกมากมายที่คุณสามารถนำไปใช้ได้อีกเช่นกัน นี่คือข้อเสนอบางอย่างที่คุณอาจนำไปใช้ได้บ่อยๆ

ตัวคั่นศูนย์ข้อมูล
ศูนย์ข้อมูลนั้นอาจเป็นสถานที่ที่ร้อนและเสียงดังมากๆ ทั้งนี้เป็นเพราะไฟฟ้าที่จำเป็นต้องใช้และผลข้างเคียงของพลังงานเหล่านั้น การติดตั้งม้วนพีวีซีเป็นตัวคั่นนั้นจะช่วยให้ความร้อนในห้องต่างๆและเสียงที่เกิดขึ้นนั้นน้อยลงได้มาก ผลประโยชน์อื่นๆคือ ม่านพีวีซีใสนั้นยังสามารถให้คุณมองผ่านตัวคั่นต่างๆได้อยู่ด้วย

ประตูตู้แช่เย็น
คุณรู้จักประเภทต่างๆทั้ง ตู้แช่ประตูพีวีซี หรือที่เป็นแถบผาดจากข้างบน ลูกค้าเพียงแค่ต้องการเข้าผ่านตัวพีวีซีไป ซึ่งง่ายมากเพราะมันคล่องตัวและเบาและสามารถผ่านเข้าไปเอาของที่จำเป็นออกมาได้ เมื่อลูกค้าออกไปและ ม้วนพีวีซีก็จะตกลงมาสู่ที่เดิมและเป็นตัวกั้นอีกครั้ง พีวีซีนั้นช่วยเก็บความร้อนให้อยู่ข้างใน ไม่ก็ข้างนอกหากต้องการ และสามารถกันไม่ให้อากาศเย็นไหลออกไปได้อีกด้วย ทำให้คุณลดค่าปรับอากาศของคุณได้ การที่ช่วยป้องกันความร้อนเข้าทำให้ตู้แช่ของคุณทำงานเบาลงอีกด้วย และอีกทั้งมีความสะอาดที่ป้องกันโรค สัตว์ และกลิ่นให้อยู่นอกตัวกั้น

งานเชื่อม
งานเชื่อมนั้นต้องใช้พลังงานที่สูงมาก ส่วนหนึ่งคือการฉายลำแสงที่อันตรายต่อมนุษย์ได้ ม้วนพีวีซีนั้นเหมาะสำหรับเป็นตัวกำบังสำหรับงานเชื่อม ออกแบบมาเพื่อป้องกันคนต่อรังสีที่เกิดจากงานเชื่อม

ประตูห้องเย็น
ถ้าคุณต้องการจะให้พื้นที่หนึ่งเย็นและไม่ปล่อยให้อากาศเย็นออกไปได้นั้น ม้วนพีวีซีเหมาะกับงานนี้มาก มันสามารถสร้างเป็นประตูพื้นที่ใหญ่ๆเช่นห้องเย็นในโรงงาน โกดัง หรือร้านค้าต่างๆได้ มันยังดีต่อวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพและความปลอดภัยอีกด้วย พนักงานที่เคลื่อนที่จากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งสามารถมองทะลุพีวีซีใสได้และไม่เข้าไปในเส้นทางที่เป็นอันตราย เหมาะสำหรับโกดังที่มีรถยกปฏิบัติงานอยู่ตลอดเวลา

ประตูอ่าวโหลด
มันไม่เหมาะที่จะเปิดให้บางส่วนของโกดังหรือโรงงานไว้ต่อโลกภายนอก ในทางกลับกัน จะเป็นงานเยอะและเสียเวลามากที่จะสร้างประตูที่ต้องคอยเปิดปิดทุกเมื่อที่โหลดของขึ้น ม่านพีวีซีจึงช่วยแก้ปัญหาทั้งสองอย่างนี้ได้ ฝน ลม แสงแดด และสัตว์ต่างๆจะถูกกั้นไม่ให้เข้ามาได้ ขณะที่โหลดของนั้น พนักงานสามารถขยับผ่านตัวกั้นได้อย่างง่ายดายและก็จะกลับคืนรูปเดิมได้อย่างง่ายดายอีกด้วย มันไม่มีความล่าช้าในการเปิด ปิดประตูเลย และทำให้การเคลื่อนที่ง่ายขึ้นอีกด้วยประโยชน์นั้นมากมายเลยทีเดียว นี่คือเหตุผลที่ม้วนพีวีซีมีศักยะที่ดีมากทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน ​

แหล่งที่มา :
https://www.pvc-curtains.com/what-are-pvc-rolls-used-for
https://www.interstateplastics.com/Pvc-Extruflex-Flexible-Clear-Film-Rolls-Sheet-P100B12190.php  

07dofixpvccurtain.com

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us