ม่านริ้วพลาสติกช่วยลดฝุ่น แมลง ศัตรูพืช และการปนเปื้อนในโกดังได้อย่างไร​

September 17, 2019

ม่านริ้วพลาสติกช่วยลดฝุ่น แมลง ศัตรูพืช และการปนเปื้อนในโกดังได้อย่างไร

ม่านริ้วพลาสติกมีประโยชน์ที่มากมายเมื่อคุณพยายามที่จะป้องกันการปนเปื้อน และกันแมลงวัน หรือแมลงอื่น ๆ นี่อาจจะเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อสุขภาพ และความปลอดภัยสำหรับสิ่งแวดล้อมภายในโกดัง และห้องเก็บของ นี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับม่านริ้วพลาสติก และวิธีการทำงานของมัน

ใช้งานง่าย ระบายอากาศได้ดี แถมช่วยกันแมลง
บานประตูพลาสติกสามารถหาซื้อ และติดตั้งได้ง่าย  ซึ่งจะได้ประโยชน์มากที่สุดเมื่อใช้ตรงประตูทางเข้า และห้องเก็บของ มันจะช่วยระบายอากาศได้ทุกประตูที่ติดต่อกับภายนอก ถ้าคุณมีเครื่องจักรอยู่ในห้องหนึ่งที่ปล่อยฝุ่น หรือเขม่าออกมา คุณสามารถใช้เป็นตัวกั้นระหว่างพื้นที่ภายใน 2 ที่ได้

ประตูแบบทึบไม่สามารถใช้ได้กับพื้นที่ที่คนต้องเดินผ่านเข้า-ออกบ่อย ๆ หากไม่มีอะไรมาขวางกั้นแล้ว ลม หรือผู้คนอาจจะนำพาเอาอนุภาคของฝุ่น สารปนเปื้อน และแมลงเข้าไปในตึกได้

อย่างไรก็ตาม ประตูพลาสติกจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างไปจากม่านพลาสติกตรงที่มันจะปล่อยให้แสง อากาศ และผู้คนผ่านเข้าอออกง่ายขึ้น เนื่องจากเป็นวัสดุโปร่งปล่อยให้แสงส่องผ่านม่านริ้วพลาสติกได้ ในขณะเดียวกัน แมลง ฝุ่น ศัตรูพืช หรือแม้กระทั่งเสียง กลิ่น หรือสิ่งปนเปื้อนอื่น ๆ ก็จะผ่านเข้ามาได้ยากด้วยเช่นกัน ไม่เหมือนกับประตู”ธรรมดา” ประตูพลาสติกมีความยืดหยุ่น และสามารถตัดให้ได้ขนาดใดก็ได้ ทำให้ประตูพลาสติกเป็นวิธีแก้ไขปัญหาที่ดีที่สุดสำหรับ 2 โลกนี้  

ความสะดวกสบาย และปลอดภัยในสถานที่ทำงาน
บานประตูพลาสติกสามารถทำให้สภาพแวดล้อมการทำงานสะดวกสบายมากขึ้น สำหรับลูกจ้างของคุณในการเคลื่อนย้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งยานพาหนะ หรือคนที่ต้องเดินไปในบริเวณของเครื่องจักร นอกจากนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้สารเคมีอย่างยาฆ่าแมลงอีกด้วย พนักงานที่ต้องผ่านประตูควรคำนึงถึงผลด้านสุขภาพ และความปลอดภัยให้มากขึ้น

ถ้าหากคุณมีพื้นที่บริเวณใดที่มีเครื่องจักรที่เสียงดัง พนักงานที่ทำงานอยู่ที่อีกฝั่งของประตูพลาสติกจะไม่ได้ยินเสียงรบกวนนี้เลย แม้จะไม่มีความจำเป็นที่จะต้องติดตั้งม่านพลาสติกไว้ในสถานที่ทำงานอย่างถาวร สำหรับข้อดีเหล่านี้พบว่าประตูพลาสติกในโกดัง หรือสถานที่เก็บข้องสามารถช่วยป้องกันเสียงดัง อุณหภูมิ กลิ่น และยังรวมไปถึงป้องกันพวกแมลงได้อีกด้วย

การป้องกันแมลงคือปัจจัยสำคัญ และเป็นวิธีแก้ปัญหาที่คุ้มราคา
สุดท้ายแล้ว สิ่งที่จะดึงดูดเจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่ที่กำลังมองหาการควบคุมแมลง นั่นคือ ม่านริ้วพลาสติกที่มีราคาถูกกว่าทางเลือกอื่น ๆ แมลงสามารถวางไข่ไว้อย่างง่ายดายตามที่ซ่อกต่าง ๆ ภายในตึก และนอกจากประตูพลาสติกจะช่วยสามารถป้องกันแมลงเข้ามาวางไข่แล้ว ยังสามารถช่วยลดเสียง และกลิ่น แต่ช่วยเพิ่มแสงได้อีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาที่ถูกมาก แต่ได้คุณภาพสูงกว่าสำหรับธุรกิจของคุณ คุณสามารถสร้างสภาพแวดล้อมเป็นมิตรต่อสุขภาพมากขึ้น และปลอดภัยมากขึ้น  

​แหล่งที่มา
https://www.pvc-curtains.com/pvc-crash-doors-for-warehouses-and-storage
https://www.pvc-curtains.com/combating-pest-control-with-pvc-fly-insect-screens
https://www.pvc-curtains.com/how-can-pvc-curtains-can-reduce-contamination-and-dust

12-dofixpvccurtain_com-MTTA__th-NICHA

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us