ประโยชน์ของการใช้ประตูม่านพลาสติก

January 13, 2018

ประโยชน์ของการใช้ประตูม่านพลาสติก

การให้สภาพการทำงานที่สะดวกสบายกับพนักงานของคุณและป้องกันสินค้าของคุณจากการปนเปื้อนภายนอกนั้นสำคัญแต่มันอาจเป็นเรื่องยากได้และมีราคาแพงอย่างไรก็ตาม การติดตั้งประตูม่านพลาสติกในโรงงานอุตสาหกรรมหรือพาณิชยกรรมของคุณคือหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการแยกสภาพแวดล้อมการทำงานและช่วยป้องกัน แมลง อากาศที่แปรปรวน ฝุ่นและเสียงจากการสินค้าคงคลังหรือพนักงานของคุณ นอกจากนี้ มันยังสามารถประหยัดเงินค่าใช้จ่ายด้านพลังงานโดยการลดการสูญเสียอากาศที่เย็นและร้อนขึ้นอยู่กับการติดตั้งของคุณ

การติดตั้งประตูม่านพลาสติกในแวร์เฮ้าส์ ห้องครัวเชิงพาณิชย์ของคุณหรือสถานที่อุตสาหกรรมอื่นๆ สามารถช่วยคุณปรับปรุงสภาพการทำงานและประหยัดเงิน บางส่วนของประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของการติดตั้งประตูประตูม่านพลาสติกถูกเน้นไว้ที่ด้านล่าง

การเปลี่ยนม่าน
หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับประตูม่านพลาสติกคือการฉีกขาดของม่านพลาสติกเส้นนึงไม่ได้หมายความว่าคุณต้องเปลี่ยนทั้งประตูอย่างไรก็ตาม การรู้ถึงความแตกต่างระหว่างรูปแบบของเส้นม่านพลาสติกและมันติดเข้ากับราวได้อย่างไรนั้นเป็นส่วนที่สำคัญของการเข้าใจวิธีการเปลี่ยนเส้นม่านพลาสติก

ม่านแบบเป็นห่วง
มีห่วงความร้อนปิดผนึกที่ส่วนท้ายของแต่ละแถบ เนื่องจากแถบประเภทนี้เลื่อนลงบนแท่นยึดแทนที่จะติดกับตะขอแต่ละอัน มันมีโอกาสน้อยที่จะตกลงมาและรบกวนการทำงานของธุรกิจของคุณ แท่นยึดยังทำให้การทำความสะอาดประตูนั้นง่ายกว่า กล่าวคือ เพียงแค่เอาแท่นออกเพื่อเอาประตูออกมาและทำความสะอาดทุกอย่างในเวลาเดียวกัน

แถบหลุมแบบเจาะรู
มีหลายรูในแต่ละแถบการแขวนของแถบเส้นแบบนี้ แต่ละรูจะต้องจับคู่กับตะขอหรือหมุดเพื่อยึดติดไว้ รูปแบบนี้ทำให้แถบแต่ละอันนั้นง่ายในการเปลี่ยนหรือทำความสะอาดแต่มันจะมีแนวโน้มที่จะฉีกขาดง่ายในพื้นที่ที่มีการใช้งานสูง

แหล่งที่มา : https://www.webstaurantstore.com/guide/697/types-of-strip-doors.html

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us