ม่านพับพีวีซี​

February 27, 2018

ม่านพับพีวีซี​

บริเวณที่มีความจำเป็นในการควบคุมสภาพแวดล้อม จะเหมาะกับการใช้ม่านทำจากท่อพีวีซีที่มีความยืดหยุ่น หาง่าย และมีราคาถูก สามารถลดความร้อนหรือช่วยกักเก็บความเย็นให้กับพื้นที่นั้นๆได้  ม่านพีวีซีเหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้ในหลายๆโอกาส เช่น

เหตุผลที่มีการใช้ม่านพีวีซีได้ในหลายๆพื้นที่ นั่นก็เพราะว่า ม่านแบบนี้จะมีประโยชน์ในหลายๆด้าน ที่พบบ่อยที่สุดจะเป็น

มีห่วงสแตนเลสสำหรับห้อยม่าน
ด้านบนของตัวม่านพีวีซี จะมีห่วงที่เอาไว้ใช้สำหรับคล้องตามที่ต่างๆ ซึ่งทำมาจากสแตนเลส และมีมุมและความกว้างของห่วงที่สอดรับกับตัวฮุกได้ในหลายๆรูปแบบ ซึ่งเหมาะสำหรับการใช้ในสถานที่ต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ด้านหน้าประตู หรือเป็นที่กั้นเหนือศีรษะก็ได้ ข้อดีข้องม่านแบบนี้คือ สามารถปรับใช้ได้กับทุกๆสถานการณ์ได้กับทุกสภาพอากาศ และยังง่ายต่อการเก็บเมื่อสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงไป ด้วยความมนของขอบม่าน ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นไม่ได้รับอันตรายใดๆ และยังช่วยกรองเอาฝุ่นหรือละอองต่างๆที่ลอยมากับอากาศให้ออกไปจากห้องได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นม่านที่มีความอเนกประสงค์ได้อย่างแท้จริง

ม่านแบบแยก
ม่านแบบนี้เป็นม่านที่เหมาะสำหรับทุกๆโอกาส และมีการยำไปใช้มากที่สุด เนื่องจากว่าเป็นแบบที่ถูกออกแบบมาให้แยกชิ้นกันได้ และแน่นอนว่า จะต้องเป็นม่านพีวีซีที่มีความแข็งแรง และทนต่อการใช้งานได้เป็นอย่าง ช่วยประหยัดได้ทั้งแรง ค่าใช้จ่าย และเวลาที่ใช้เพื่อเก็บอุณหภูมิเอาไว้ในห้อง ดังนั้นเพื่อเป็นการยืดระยะเวลาในการใช้งาน ควรดูแลรักษาม่านชนิดนี้ให้เป็นอย่างดี

ม่านแบบเชื่อม
สำหรับแบบเชื่อมจัดว่าเป็นแบบมาตรฐานเลยก็ว่าได้ ยกเว้นเรื่องของสีและน้ำหนักที่ใช้ในการขนส่ง ซึ่งจะแตกต่างกันอกไปตามการใช้งาน

ทำจากวัสดุชั้นดี มันเหมาะสำหรับใช้ในที่ที่มีอุณหภูมิต่ำๆ เพราะว่ามีฉนวนที่ค่อนข้างหนา มันสามารถช่วยให้คุณประหยัดคค่าไฟได้เป็นอย่างดี ตัวมู่ลี่จะมีความยืดหยุ่นสูง ไม่แตกหักง่ายสามารถใช้ได้แม่ในสภาวะที่เย็นจัดประมาณ -50 องศาเซลเซียส ก็ยังทนได้ โดยส่วนใหญ่แล้ว ม่านแบบนี้ เหมาะสำหรับสถานที่ที่ความจำเป็นที่จะต้องเก็บความเย็น เช่น ห้องเย็น ตู้เก็บของแบบเย็น รถเก็บความเย็น ร้านอาหาร และห้องเก็บอาหารเย็น  

แหล่งที่มา:
http://extruflex.com/en/product/polar-pvc
http://www.syston.com/pvc_strip_curtains.htm

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us