ม่านริ้วพลาสติกอุตสาหกรรม​

December 15, 2017

ม่านริ้วพลาสติกอุตสาหกรรม​

เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมทั่วไป เช่น โรงงานผลิตอาหาร โกดังเก็บสินค้า ห้องเย็น พื้นที่ส่วนงานผลิตและพื้นที่บรรจุภัณฑ์ ม่านริ้วพลาสติก ใช้เพื่อปิดกั้นช่องประตูที่มีการเข้า-ออกบ่อยครั้ง และมีรถ Fork-lift เข้าออกร่วมด้วย เพื่อป้องกันแมลงฝุ่นละออง ลม เข้าไปภายใน หรือ ช่วยป้องกันมลภาวะ ที่เกิดจากภายในสถานที่นั้นๆ ไม่ให้ออกมารบกวนภายนอกได้ และสามารถช่วยการ เก็บรักษาอุณหภูมิภายในห้องเย็นได้ ม่านริ้วพลาสติก DOFIX ผลิตจาก PVC Grade A คุณภาพมาตรฐานยุโรป พร้อมด้วยอุปกรณ์รางม่านแบบข้อสวิงผลิตจาก Stainless steel ไม่เป็นสนิม แข็งแรง ทนทาน สามารถทำเป็นระบบประตูรางเลื่อน หรือ ระบบมอเตอร์ไฟฟ้าเปิด-ปิดอัตโนมัติได้ใบม่านริ้วพลาสติก มีขนาด 200มม.x2มม. และ 300มม. X 3 มม.

ม่านริ้วพลาสติกใส ม่านเหลือง ม่านห้องเย็น ม่านกันแมลง (PVC STRIP CURTAIN) ช่วยในการประหยัดพลังงานของเครื่องปรับอากาศ ทั้งห้องแอร์ปกติ และห้องเย็น โดยลดการสูญเสียอุณหภูมิทั้งอบอุ่นและเย็น อีกทั้งยังป้องกันฝุ่น แมลง สารเคมี น้ำ รังสีอัลตร้าไวโอเล็ต และลดความดังของเสียงรบกวน

ลักษณะการใช้งานของม่านริ้ว

ม่านพลาสติกใส , ม่านริ้วใส , ม่านใส (STANDARD CLEAR) ม่านพลาสติกใส ม่านริ้วใส หรือม่านใส มีสีใส โปร่งแสง โทนสีน้ำเงิน  เหมาะกับอุณหถูมิตั้งแต่ 50 ํC ถึง (-15 ํC)ใช้ป้องกันหรือควบคุมอุณหภูมิไม่ให้รั่วไหลทำให้เกิดการสิ้นเปลืองพลังงาน ม่านริ้วใช้ป้องกันฝุ่น แมลง ละอองน้ำ และช่วยลดความดังของเสียงรบกวน

ม่านพลาสติกใสทนเย็น , ม่านทนเย็น , ม่านห้องเย็น (COLD CLEAR) ม่านพลาสติกใสทนเย็น หรือ ม่านห้องเย็น มีสีใส โปรงแสง โทนสีฟ้าอ่อน     เหมาะสมกับอุณหถูมิตั้งแต่ 15 ํC ถึง (-50 ํC ใช้ในห้องแช่แข็งห้องเย็นและห้องเย็นที่มีความเย็นสูง ม่านริ้วใช้ป้องกันหรือควบคุมอุณหภูมิไม่ให้รั่วไหลทำให้เกิดการสิ้นเปลืองพลังงาน

ม่านพลาสติกสีเหลืองส้ม , ม่านเหลือง , ม่านกันแมลง (YELLOW ANTI INSECT) ม่านพลาสติกสีเหลืองส้ม ม่านเหลือง หรือ ม่านกันแมลง มีสีเหลืองใส โปร่งแสง โทนสีเหลืองอมส้ม คุณสมบัติโดยทั่วไปเหมือนม่านพลาสติกใส แต่ใช้สีโทนร้อนซึ่งมีผลต่อระบบประสาทของแมลง ทำให้แมลงไม่บินมาใกล้ ใช้กันแมลงแต่ไม่มีผลต่อสายตามนุษย์เหมาะสำหรับโรงงานผลิตอาหาร และ ยา หรือ โกดังเก็บสินค้า อาหารแห้ง

ม่านพลาสติกกันกระแทก (DOUBLE RIBBED ) มีให้เลือกใช้ ทั้ง ม่านริ้ว ใส ม่านริ้ว เหลือง ม่านกันแมลง ม่านห้องเย็น แต่จะเพิ่มในส่วนของสันนูนกันกระแทกที่ใบม่าน เหมาะสำหรับส่วนที่มีการผ่านเข้าออกบ่อย หรือมีรถขนถ่ายสินค้า Fork lift เข้าออกขนาดมาตรฐานของใบ ม่านริ้วพลาสติก (ม่าน 1 ม้วน ยาว 50 เมตร) ขนาดใบม่าน กว้าง 200 มม. หนา 2 มม. เหมาะกับประตูที่สูงไม่เกิน 3.00 เมตร (ระยะซ้อน 5 ซม.)ขนาดใบม่าน กว้าง 300 มม. หนา 3 มม. เหมาะกับประตูที่มีขนาดสูงใหญ่ (ระยะซ้อน 10 ซม.)    

กลุ่มที่ได้ประโยชน์จากการใช้

ม่านริ้วพลาสติก
   
ร้านอาหาร โรงพยาบาล โรงพิมพ์ ห้องเย็น บ้าน ห้องครัว โกดัง คาร์แคร์ ห้องอบสีพ่นสี ฯลฯ    ประโยชน์ที่ได้รับจากการใช้ม่านริ้ว ม่านพลาสติก

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us