เพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงานของคุณด้วยพีวีซีสำหรับงานเชื่อม​

April 18, 2018

เพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงานของคุณด้วยพีวีซีสำหรับงานเชื่อม​

ม่านพีวีซีสามารถใช้เป็นสิ่งที่เตือนว่าพนักงานกำลังก้าวออกจากบริเวณทำงานไปยังอีกบริเวณหนึ่ง ตัวอย่างเช่น หากคุณมักจะบรรทุกสินค้าจากคลังสินค้า คุณจะต้องการพื้นที่หนึ่งเพื่อใช้โหลดของขึ้นรถ และอีกพื้นที่หนึ่งสำหรับเก็บผลิตภัณฑ์ก่อนที่จะมีการโหลด และอาจจะมีอีกบริเวณหนึ่งสำหรับการผลิตหรือบรรจุหีบห่อ แต่ละพื้นที่จะต้องมีระดับความปลอดภัยที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ สภาพแวดล้อมการทำงานบางอย่างต้องมีกฎระเบียบด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าคนงานได้รับความคุ้มครองอย่างดีและสามารถป้องกันความเสี่ยงได้ พีวีซีสำหรับงานเชื่อมเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตเพื่อช่วยในการสร้างเสริมสุขภาพและความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมที่มีการเชื่อมได้

สภาพแวดล้อมในการเชื่อมถือเป็นสิ่งที่เสี่ยงอันตรายต่อคนงาน การติดตั้งพีวีซีสำหรับงานเชื่อม คุณจะสามารถบรรเทาปัญหาเหล่านี้ได้บางส่วนและมั่นใจได้ว่าพนักงานของคุณจะปลอดภัย และเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตได้โดยขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้ เช่น บูธ, ฉากกำบังและม่าน โดยสามารถใช้แบ่งพื้นที่เปิดขนาดใหญ่ ซึ่งหมายความว่าพื้นที่ในคลังสินค้าของคุณจะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานโดยการให้พื้นที่ทำงานสำหรับช่างเชื่อมมากขึ้น

ม่านพีวีซีสำหรับงานเชื่อมได้รับการออกแบบมาเพื่อเป็นที่ป้องกันประกายไฟและไฟอาร์คที่มีความปลอดภัย, ทนทานและประหยัด ช่วยป้องกันแรงงานของคุณจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายในระหว่างกระบวนการเชื่อม นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องแรงงานจากประกายไฟและการกระเด็นของโลหะร้อนที่อาจทำให้เกิดแผลไหม้อย่างรุนแรงต่อผิวที่ไม่มีการป้องกันและอาจทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้ม่านริ้วเหล่านี้มีสีเข้มเพื่อกรองรังสียูวีที่เป็นอันตรายและประกายไฟจากการเชื่อมและป้องกันแสงจากการเชื่อมโลหะและประกายไฟ นอกจากนี้ พีวีซียังสามารถมองผ่านได้ในขณะที่ช่างเชื่อมกำลังทำงานซึ่งช่วยให้เกิดความสะดวกเมื่อคนงานต้องได้รับการดูแลหรือฝึกอบรม

ตัวเลือกของงานพีวีซีสำหรับงานเชื่อม

พีวีซีสำหรับงานเชื่อมมีให้เลือกทั้งสีแดง, สีเขียวหรือสีทองแดง ทั้งหมดนี้ให้คุณประโยชน์เหมือนกันแต่มีตัวเลือกไว้เพื่อสวยงามต่อสภาพแวดล้อมของคุณ ม้วนพีวีซีมักเป็นสีเข้มโดยธรรมชาติโดยมีจุดประสงค์เพื่อกรองรังสียูวีอันตรายที่ถูกปล่อยออกมาในระหว่างกระบวนการเชื่อม แต่แสงสามารถส่องผ่านฉากกั้นได้เพื่อเพิ่มการมองเห็น ซึ่งหมายความว่าเราสามารถเฝ้าตรวจสอบคนงานได้โดยไม่ต้องมีความเสี่ยงต่อความปลอดภัย บูธ, ม่านและฉากกั้นสามารถเคลื่อนย้ายหรือถอดออกได้อย่างง่ายดายขึ้นอยู่กับการใช้งาน ม่านริ้วสามารถถอดออกได้ง่ายและเก็บไว้จนกว่าจำเป็นต้องนำมาใช้อีกครั้ง บูธแบบพกพาสามารถย้ายหรือถอดชิ้นส่วนออกได้เมื่อไม่ใช้งาน ฉากกั้นบางรุ่นมีความแตกต่างกันเล็กน้อยเนื่องจากมีรางเลื่อนหรือลวดยึด ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลื่อนม่านออกไปด้านข้างได้เมื่อจำเป็น

ประโยชน์ของม่านริ้วพีวีซีสำหรับงานเชื่อม

▪ ป้องกันคนงานจากประกายไฟและโลหะร้อนที่กระเด็นออกมาที่อาจทำให้เกิดแผลไหม้อย่างรุนแรงต่อผิวหนังที่ไม่มีการป้องกันและอาจทำให้เกิดเพลิงไหม้ได้

▪ ไวนิลริ้วสำหรับงานเชื่อมสามารถป้องกันการเกิดประกายไฟและแสงสะท้อนที่เป็นอันตรายจากการเชื่อมและป้องกันความเสียหายร้ายแรงแก่ดวงตาโดยการกรองรังสียูวีที่เป็นอันตราย

▪ ม่านสำหรับงานเชื่อมมีให้เลือกทั้งสีเขียว, สีแดง, สีฟ้าและสีดำ พีวีซีสำหรับงานเชื่อมสามารถผลิตเป็นบูธแบบพกพา, ฉากกั้นและม่านซึ่งผลิตตามความต้องการของคุณ

​แหล่งที่มา :
https://vibhasystems.in/welding-grade-pvc-strip-curtains.html
https://www.rayflexgroup.co.uk/news/welding-grade-pvc-safety
https://www.pvc-curtains.com/increase-safety-in-the-workplace-with-pvc-curtains

สนใจม่านริ้ว พลาสติก, ม่านพลาสติก กั้นห้อง ติดต่อได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/Pvccurtain/
Email : [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/@dofix

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

Contact Us